วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เฮนโด้sbothaiชี้หงส์พร้อมทะยานไปข้างหน้าแม้ไร้เจิด



จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร sbothai ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรและจะเป็นบทพิสูจน์สำคัญ แต่เชื่อว่าทีมจะยังทะยานไปข้างหน้าได้
กองกลาง sbo ทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน “สตีวี่จี” กล่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีว่า “เขาจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม สตีวี่ เป็นผู้นำของเรา และมีอิทธิพลอย่างมากกับการเล่นของเรา ดังนั้นพวกเราคงคิดถึงเขามากแน่ แต่ในขณะเดียวกันเราจะต้องเดินไปข้างหน้าต่อไปเมื่อเขาอำลาทีมแล้ว และผมคิดว่าเรามีนักเตะที่สามารถยกระดับการเล่น และผลักดันทีมให้เดินหน้าไปในทิศทางที่ดีในฤดูกาลหน้าได้”
เจอร์ราร์ด ซัดประตูชัยในนาทีที่ 87 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ชนะ ควีนสปาร์ค แรนเจอร์ส 2-1 ในเกมลีก แทงบอลออนไลน์ ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังพลาดจุดโทษในนาทีที่ 79 ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นติดท๊อป 4 เพื่อเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น