วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

จะหรือดี? ผีปล่อย ฟาน กัล อยู่ต่อ อีก 1 ปี

สื่อชื่อดัง เดอะมิร์เรอร์ แห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยให้ หลุยส์ ฟาน กัลป์ กุนซือคนปัจจุบันของต้นสังกัด อยู่บริหารทีมต่อไปจนครบวาระสัญญา ในสิ้นฤดูกาลหน้า แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะเลวร้ายอย่างสุดๆ แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ต้นสังกัดได้เตรียมเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียนคุมทัพแทนและ ปลด จอมปรัชญา ออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้


หลังจากผลงานอันเลวร้ายของ ฟาน กัล ทำให้ตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเจ้าตัวเริ่มจะไม่มั่นคง หลังผ่านการทำงานมาแล้ว 2 ปี ซึ่งมีความเชื่อมั่นกันว่า ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้น่าจะไม่สามารถติดท็อปโฟร์ โควตาที่จะได้เข้า ชิงในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ทำให้พวกเขาต้องอาศัยทางลัดด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ซึ่งก็ยากเย็นพอกัน


อย่างไรก็ดี แม้ ทัพ เรดอาร์มี่ ภายใต้การนำของ ฟาน กัล จะพาต้นสังกัดตกต่ำลงมาถึงเพียงไหน แต่คนใกล้ชิดของ กุนซือ ชาวดัตช์ ก็เชื่อว่าเจ้าตัวจะยังคงทำงานไปจนจบครบสัญญา และยังมีการอ้างว่าได้มีการวางแผนถกกันเรื่องการปรับทัพในซีซั่นหน้ารวมถึงการ เซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่มา thairath.co.th



จะหรือดี? ผีปล่อย ฟาน กัล อยู่ต่อ อีก 1 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น