วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

'sbothai8' โอซิล แก้ข่าวโยก ย้ำชัด ไม่เคยมีปัญหากับ อาเจ๊

จอมเทพแห่งทัพ เดอะ กันเนอร์ เมซุต โอซิล รีบออกโรงแก้กระแสข่าว sbothai8 ที่เจ้าตัวต้องการจะโบกมือลาต้นสังกัด หาก กุนซือวันเก๋า อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ออกจากทีม พร้อมย้ำความสัมพันธ์เจ้าตัวกับ โค้ชชาวฝรั่งเศสยังเหนียวแน่นเช่นเคย


เมซุต โอซิล แข้งทองราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร อาร์เซนอล ทีมยักษ์แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรง ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยมีความคิดจะอำลาจากถิ่นฐาน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด หลังจากต้นสังกัดตกรอบฟุตบอลถ้วยไปถึง 2 รายการ และยังมีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลด้วยความว่างเปล่า


จากข่าวลือที่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเด็ดทีมชาติเยอรมัน มีความต้องการที่จะโบกมือลาออกจากทีม หาก เวนเกอร์ ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอยู่ โดยมีการเดากันไปว่า เจ้าตัวน่าจะอยากกลับไปค้าแข้งใน สเปน แต่คงไม่ใช่กับ เรอัล มาดริด ที่มี ฟลอเรนติโน เปเรซ เป็นประธานสโมสรอยู่อย่างแน่นอน


อย่างไรก็ดี จอมทัพ โอซิล ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ โค้ชเลือดน้ำหอม ว่า เวนเกอร์ นั้น คือเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกที่จะย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เพื่อเข้าร่วมทีม ไอ้ปืนใหญ่ ตั้งแต่ปี 2013 นั่นเอง


“จากข่าวที่ออกมา ผมบอกเลยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คือเหตุผลหลักที่ผมย้ายมา อาร์เซนอล และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” จากทวิตเตอร์ของ โอซิล



ที่มา siamsport.co.th



'sbothai8' โอซิล แก้ข่าวโยก ย้ำชัด ไม่เคยมีปัญหากับ อาเจ๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น