วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

โอบาเมยอง ลั่น ไม่กลับ เอิง เผย รอวันซบ ชุดขาว

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวฉกาจ ของ เสือเหลือง sbothai โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาปัดข่าวเรื่องการย้ายสังกัด หลังมีข่าวออกมาว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดศึกชิงลายเซ็น แข้งวัย 26 ปี เพื่อเข้าร่วมทัพ


เสือเหลือง ได้คว้าตัว โอบาเมยอง มาจาก แซงต์-เอเตียนน์ เมื่อ 2013 และได้พัฒนาทักษะและฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจะเป็นที่จับตามองของสโมสรดัง มากมาย โดยล่าสุดนี้สถิติอยู่ที่ 33 ประตู จาก 39 นัดรายการ ดาวยิงทีมชาติกาบอง ได้เผยว่าตนเองยังไม่มีความต้องการที่จะโยกย้ายสโมสรในเร็ววันนี้


แต่ในอนาคตเจ้าตัวก็มีความหวังที่จะไปเล่นบอลในสเปน อยู่บ้างเหมือนกัน แต่ไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นยัง ลีก เอิง ฝรั่งเศสแน่นอน


“เปแอสเช ไม่ใช่เป้าหมายของผมแน่นอน แต่ผมก็พูดอะไรมากไม่ได้ ประเด็นก็คือ ผมไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลับไปเล่นใน ลีก เอิง หลังจากที่ออกมากว่า 3 ปี”


“เรอัล มาดริด นั้น ยังไม่มีการตกลงสัญญาอะไรกัน แต่ผมเคยสัญญากับปู่ว่าจะไปเล่นที่นั่นในสักวันหนึ่ง เพราะต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ๆในอาชีพนักฟุตบอล และสภาพอากาศที่สเปน ก็เป็นที่ๆเหมาะสมกับการดำเนินชีวิตด้วย” โอบาเมยอง กล่าว


ที่มา manager.co.th



โอบาเมยอง ลั่น ไม่กลับ เอิง เผย รอวันซบ ชุดขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น