วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบนเตเก้ ลั่น พร้อมสู้เพื่อจุดยืน แห่งหงส์

หัวหอกคนเก่ง คริสติย็อง เบนเตเก้ เผย sbo222 ไม่คิดมองหาสโมสรใหม่ ยืนยันมั่นคงกับ หงส์แดง เต็มร้อยเช่นเดิม พร้อมสู้สุดใจเพื่อตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ ให้จงได้


กองหน้าชาวเบลเยี่ยม แห่งสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก ได้ออกมายืนกรานว่า ไม่คิดจะอำลาจากต้นสังกัดที่รักแต่อย่างใด แม้ช่วงหลังๆนี้จะหลุดเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน


ดาวยิงวัย 25 ปี ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลลา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ หรือ 1,722.5 ล้านบาท ตกเป็นข่าวว่า ได้รับข้อเสนอจากลีกจีน ชักชวนให้เข้าร่วมในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก แต่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงชัดเจนว่าไม่สนใจ และประกาศพร้อมชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป แม้จะประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องมาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยทำประตูในลีกไปได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น


อย่างไรก็ดี ล่าสุด เบนเตเก้ ก็ได้กอบกู้ชื่อเสียงกลับมาได้บ้างจากการซัดประตูชัยให้ต้นสังกัดในเกมลีก ที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ได้เผยกับสื่อว่า “ข้อเสนอจากจีนหรือ? ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลยจริงๆ ผมยังมุ่งมั่นและจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ผมจะต่อสู้จนวินาทีสุดท้าย มันอาจเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสักหน่อย แต่นักรบและผู้ชายที่แข็งแกร่งแท้จริงจะต้องหยัดยืนให้ได้” แข้งดีกรีทีมชาติเบลเยียม กล่าว


เบนเตเก้ ยังคงมีสัญญาผูกพัน กับ หงส์แดง อยู่จนถึงปี 2020 โดยทำผลงานไปแล้ว 8 ประตู จาก 33 รายการ


ที่มา siamsport.co.th



เบนเตเก้ ลั่น พร้อมสู้เพื่อจุดยืน แห่งหงส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น