วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โรม่า ยืม เปร็อตติ ร่วมทีม หวังไม่คืนหากมือถึง

อาแอส โรมา สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดทัพเสริพ สโบเบ็ต ความแข็งแกร่งให้ทีมด้วยการ ตกลงเซ็นสัญญา ยืมตัว ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ดีเอโก้ เปร็อตติ แห่งทีม เจนัว สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แล้ว เมื่อวันจันทร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

 ทั้งนี้ หมาป่าเหลือง-แดงได้ตกลงราคาการหยิบยืมตัวปิกเลือดฟ้าขาวมาใช้ ในราคา 1 ล้านยูโร พร้อมทั้งรวมออปชั่นเสริมซื้อขาดนักเตะในราคา 9 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 อีกด้วย
ทางด้านกุนซือ ลูซาโน่ สปัลเล็ตติ ก็ออกการปลื้ม นักเตะฝีเท้าเยี่ยมคนนี้อยู่ไม่น้อย "ดิเอโก้ ได้เข้าร่วมทีมเราแล้วเป็นที่เรียบร้อย เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และจะช่วยทีมเราให้ก้าวต่อไปได้อย่างดีแน่นอน"

โดย เปร็อตติ แนวรุกดาวเด่นคนนี้ ถือเป็นนักเตะแข้งใหม่ รายที่ 3 ของ จัลโลรอสซี ในตลาดหน้าหนาวนี้ ต่อจาก สเตฟาน เอล ชาราวี และ เออร์วิน ซูคาโนวิช

"นี่เรียกว่าเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของอาชีพผมเลย ผมดีใจมากและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างโรมา" นักเตะเลือดอาร์เจนไตน์เผยผ่านช่องของสโมสร

ทั้งนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า อดีตแข้ง โบคา จูเนียร์ส วัย 27 ปี อาจมีชื่อยู่ในรายการที่จะไปหวดแข้งกับ ซาสซูโอโล่ ในวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น