วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โอซิล หอมฟุ้ง จ่อทุบสถิติ แอสซิสต์

บริษัทเอเจนซี่ ประจำตัวของ เมซุต โอซิล ดาวเด่นแห่ง ปืนใหญ่ ได้ออกมาเผยถึงความป๊อปปูล่าในตัวของนักเตะใต้สังกัดของตน ถึงการได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสโมสรยักษ์ใหญ่ๆต่างๆในยุโรป


โดยมีกระแสลือหึ่งว่า บาร์เซโลนา อาจเป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังจับตามอง กองกลางชาวเยอรมนี คนนี้ แต่ทางเอเย่นต์ก็ยืนยันว่าสโมสรดังกำลังให้ความสนใจเจ้าตัวจริงๆ แต่จะไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นทีมใด


“มันเป็นเรื่องจริงที่ อาร์เซนอล ต้องการต่อสัญญากับ โอซิล และก็เป็นเรื่องจริงเช่นกันที่มีทีมให้ความสนใจเขามาตลอด เขาเป็นนักเตะดีกรีระดับแชมป์โลก และยังเป็นตัวทำเกมระดับต้นๆของยุโรป อีกทั้งยังเป็นดาวรุ่งตัวท็อปของเยอรมัน มันแน่นอนอยู่แล้วที่ทีมใหญ่หลายๆทีมจะสนใจในตัวเขา” เอเย่นต์ของ โอซิล กล่าวกับสื่อ


ด้วยลีลาและทักษะที่หาใครเปรียบไม่ได้ เพลย์เมกเกอร์คนดีของ อาร์เซนอล โอซิล ได้สร้างผลงานในการส่งโอกาสให้เพื่อนในทีมทำประตู ต่อฤดูกาลได้มากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางแห่ง หงส์แดง และไรอัน กิ๊ก ปีกในตำนานแห่ง ปีศาจแดง เสียอีก โดยในซีซั่นนี้ เจ้าตัวได้สร้างสถิติการเปิดโอกาสในการยิง ไปแล้วถึง 106 ครั้ง


ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สือดังแห่งเกาะอังกฤษ อย่างไรก็ดี สถิติล่าสุดของการทำแอสซิสต์ (ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะทำประตูได้) ของ โอซิล ในพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ อยู่ที่ 17 ครั้ง ตามหลังสถิติสูงสุดของ เจ้าพ่อแห่งการทำแอสซิสต์ในตำนานอย่าง เธียร์รี่ อองรี อยู่เพียง 3 ครั้ง เท่านั้นเอง



ที่มา goal.com



โอซิล หอมฟุ้ง จ่อทุบสถิติ แอสซิสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น