วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

มาทำไมป่านนี้? หงส์แดง วืด อดสอย อิคาร์ดี้

หงส์แดง อกหัก สุดเสียดายเมื่อความหวังในการคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก แห่ง อินเตอร์ มิลาน พังทลายลงเนื่องจากเจอตอบปฏิเสธมาจากทีม งูใหญ่ หลังที่ตกลงยื่นข้อเสนอไปอย่างสุดตัว เป็นจำนวนเงินถึง 30 ล้านยูโร หรือ 22.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,203 ล้านบาท) ในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว


คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร์ร่า สื่อดังแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางสโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบที่จะได้ตัว กองหน้าคนเก่ง ของ อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เข้าไปในถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หากแต่ต้องผิดหวังอย่างจังเพราะเจอตอบปัดปฏิเสธไป เนื่องจาก อินเตอร์ ให้เหตุผลว่า ไม่สามารถหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่เจ้าตัวได้ทันเวลาเพราะจวนเจียนถึงเส้นตายปิดตลาดหนาวนี้พอดี


อิคาร์ดี้ นั้น เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มานานแล้ว ตั้งแต่สมัย เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ยังกุมบังเหียนคุมทัพอยู่ แต่ยังได้แต่จดๆจ้องๆไม่มีการเดินหน้าเจรจาเสียที จึงทำให้พลาดโอกาสคว้าตัว หัวหอกหนุ่มจอมบุกคนนี้ไปอย่างน่าเสียดาย


ทั้งนี้ เมาโร อิคาร์ดี้ ในวัย 22 ปี ทำประตูไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน ไปทั้งหมด 18 รายการในฤดูกาลนี้ และเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านั้นด้วยฟอร์มอันร้อนแรงก็ได้ฝากผลงานเอาไว้ถึง 22 ประตูด้วยกัน



ที่มา liverpool.in.th



มาทำไมป่านนี้? หงส์แดง วืด อดสอย อิคาร์ดี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น