วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

กรูยิซ เผย ยอม คล็อปป์ ตั้งแต่ยกหูโทรฯ กริ๊งแรก

พร้อมมากถึงมากที่สุด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเซอร์เบียเผย ทันทีที่ agent sbobet เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ แห่งหงส์แดง ยกโทรศัพท์ต่อสายส่วนตัวถึง มาร์โก กรูยิซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แห่งเซอร์เบีย ก็ตอบตกลงยินยอมโผเข้าสู่อ้อมอก ลิเวอร์พูล ทันที

โดยเมื่อวันพฤหัสที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา กรูยิช แห่ง เร้ดสตาร์ เบลเกรด สโมสรในศึกเซอร์เบีย ได้ออกมาเผยถึงการตัดสินใจเข้าร่วมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจาก กุนซือคนดัง โทรศัพท์ถึงเจ้าตัวเพียงครั้งเดียว เขาก็ตอบตกลงในทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเกลี้ยกล่อมกันนาน


“ทุกสิ่งเริ่มต้นจากโทรศัพท์สายนั้น ไม่มีใครบอกผมว่าก่อนว่าเขาจะโทรมา ผมนั่งอยู่ตรงนั้นและโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมเห็นว่ามันลงท้ายด้วย +44 จาก อังกฤษ ! ทันทีที่ผมได้ยินสำเนียงเยอรมันนั้นผมก็รู้ทันทีว่าเป็นเขา”


“เขาเป็นฝ่ายพูดเสียมากกว่า และบอกเล่าถึงแผนการ สำหรับผมของเขา ซึ่งเขาคิดว่าผมควรจะอยู่ในระหว่างตำแหน่ง หมายเลข 6 กับหมายเลข 10 ซึ่งพวกเขาเรียกกันว่า มิดฟิลด์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์”


“เมื่อโค้ชระดับนี้ต่อสายส่วนตัวมาถึงคุณ นั่นเป็นสิ่งที่วิเศษสุดๆ โทรศัพท์สายนั้นทำให้ผมต้องการทุ่มเทให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง” กรูยิช กล่าว


กองกลางดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย วัย 19 ปีคนนี้ ย้ายมาจาก เร้ดสตาร์ เบลเกรด เข้าร่วมกับ หงส์แดง ด้วยค่าตัว 5.1 ล้านปอนด์ หรือ 270 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถูกปล่อยตัวกลับคืนอดีตต้นสังกัดด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้


ผลงานที่สร้างไว้แก่ เร้ดสตาร์ จาก 21 นัดในลีก โดยยิงไปแล้ว 5 ลูก อีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด อีกด้วย

ที่มา siamsport.co.th



กรูยิซ เผย ยอม คล็อปป์ ตั้งแต่ยกหูโทรฯ กริ๊งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น