วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แจ๋วจริง มาร์เรซ จิ้งจอก เล็งจับไม่ปล่อย

จิ้งจอก จ่อยื่นต่อสัญญา มาร์เรซ ปีกตัวจี๊ด ประจำทีม ดาวรุ่งแห่งสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งชื่อของสโมสรณ เวลานี้กำลังดวงรุ่งพุ่งฉิวครองตำแหน่งจ่าฝูง แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ล่าสุดมีรายงานว่าดาวเตะ ดีกรีทีมชาติแอลจีเรีย ซึ่งย้ายมาจาก เลออาร์ฟ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 ด้วยค่าตัว 400,000 ปอนด์ โดยได้ทำการเซ็นสัญญากับ จิ้งจอกสยาม ด้วยค่าเหนื่อยกว่าสัปดาห์ละ 35,000 ปอนด์ หรือกว่า 1.86 ล้านบาท ได้โชว์ท็อปฟอร์มด้วยลีลาอันสุดยอดในซีซั่นนี้ทำให้ทางต้นสังกัดสุดแสนจะประทับใจในผลงานจนตกลงใจที่จะต่อสัญญาให้แก่เจ้าตัว


แถมยังบวกเพิ่มให้อีกเป็นรางวัลตอบแทนจากผลงานที่ยอดเยี่ยม ฝีมือและทักษะอันเลอเลิศของ ริยาด มาห์เรซ เลื่องลือมาก จนช่วงก่อนมีข่าวลือออกมาว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อเสนอซื้อตัว มาร์เรซ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปเสียบแทนตำแหน่ง เอเดน อาซาร์ด ที่มีแววว่าจะขนข้าวของย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคม 2016 ที่ผ่านมา


จนกระทั่งล่าสุด จิ้งจอกสยาม ก็ตัดสินใจได้ และกำลังเตรียมดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อ มัดตัวมัดใจแข้งชาวแอลจีเรีย คนนี้ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ต่อไปยาวๆด้วยข้อเสนอก้อนโต โดยเชื่อว่าจะมีการเจรจาเกิดขึ้นจริงจังในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้สัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในปี 2019 ก็ตาม


ที่มา thairath.co.th



แจ๋วจริง มาร์เรซ จิ้งจอก เล็งจับไม่ปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น