วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เก๊าขอโทษ สปาร์ฟ เผย รักผี แต่ต้องลุย

ทิม สปาร์ฟ มิดฟิลด์หนุ่มแห่ง มิดทิลแลนด์ สโมสรล่าสุดที่อัด ปิศาจแดง ไปจนหมดท่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยคะแนน 2-1 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ออกมายอมรับว่า เป็นแฟนตัวยงของ แมนฯยู มานานแล้ว


กองกลางวัย 28ปี ออกมาเผยก่อนเกมเริ่มว่า ตนเองเป็นหนึ่งในสาวก เรดอาร์มี่ โดยยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมรักในดวงใจของตนเองมาตลอด แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นมืออาชีพพอที่จะแยกแยะระหว่างความรักในทีมโปรดและอาชีพของตนเอง ด้วยการมุ่งมั่นที่จะโค่นล้มทีมโปรดเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้


“สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า แมนฯยู คือตัวจริงในระดับแชมป์เปี้ยนลีก แต่ตอนนี้พวกเขากลับต้องมาเล่นใน ยูโรป้า ลีก ซึ่งผมคิดว่ามันไม่คู่ควรกับพวกเขาเลย แต่ก็ต้องยอมรับว่า 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ประสิทธิภาพของพวกเขา หายไปมากจริงๆ”


“ผมรัก แมนยูไนเต็ด มากนะ เอริค คันโตน่า เป็นผู้ชายฝรั่งเศสที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”


“แม้ว่าผมจะเป็นเด็กฝึกหัดของเซาธ์แฮมป์ตันมาก่อน และตอนนี้ผมก็เล่นให้กับมิดทิลแลนด์ จริงอยู่ว่าเรายังไม่เคยต้องแข่งกับ แมนฯยู แต่ถ้าผมเกิดยิงประตูพวกเขาได้ล่ะก็ มันคงจะน่าตื่นเต้นน่าดู”



ที่มา kapook.com



เก๊าขอโทษ สปาร์ฟ เผย รักผี แต่ต้องลุย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น