วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

กระฉ่อนเมือง จิ้งจอกสยาม ท็อปฟอร์มร้อนแรง

ฟอร์มฮอต ถึงขีดสุด จิ้งจอกสยาม พร้อมลุย อาร์เซนอลปลายสัปดาห์ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ประจำทีม เผย นักเตะคึกคักสุดๆ หลังบุกจัดหนักให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 3-1 ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา


เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยอมรับแล้วว่า ต้นสังกัดเจ้าตัวมีโอกาสสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้แสดงความถ่อมตัวมาตลอดแม้ว่าลูกทีมจะสามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งเกมล่าสุดที่คว้าชัยมาจากการถล่ม เรือใบสีฟ้า ไปหมาดๆทำให้โค้ชชาวอิตาเลียน เริ่มมั่นใจในฟอร์มของลูกทีมมากขึ้น


“ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? เราจะพยายามกันอย่างเต็มที่ เราทุ่มเทกันสุดแรง เราใช้พลังไปเยอะมากดังนั้นเราต้องเรียกพลังกลับมา เราเล่นกันอย่างบ้าคลั่ง เสมือนเป็นเกมสุดท้ายในชีวิต ณ ตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจสุดๆและเฝ้ารอวันที่จะปะทะกับ อาร์เซน่อล ในเกมหน้า เราพร้อมสุดๆ” รานิเอรี่ กุนซือประจำสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เผยอย่างมั่นใจ


ทั้งนี้ได้มีรายงานจาก บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาว่า เมื่อเวลา 21.03 น. ตามเวลาในไทยซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ โรเบิร์ต ฮูธ แดนหลังตัวเด็ด แห่งทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ได้ทำประตูที่ 3 ในเกมที่ถล่มจม เรือใบสีฟ้า ได้มีการทวีตข้อความในโลกออนไลน์เกี่ยวกับความร้อนแรงของทีม กว่า 500,000ทวีต ที่กำลังจับตามอง เลสเตอร์ ทีมที่กำลังเครื่องร้อนสุดๆในนาทีนี้ กำลังมุ่งเข้าใกล้เส้นชัยแห่ง แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล


 


 


ที่มา siamsport.co.th



กระฉ่อนเมือง จิ้งจอกสยาม ท็อปฟอร์มร้อนแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น