วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เตรียมเกษียณ ฮิดดิ้งค์ เผย วางมือทันที หลังจบซีซั่น

เตรียมเกษียณ ฮิดดิ้งค์ เผย วางมือทันที หลังจบซีซั่น กุนซือ ผู้รักษาตำแหน่งชั่วคราว แห่งฝูง สิงห์บลูส์ กุส ฮิดดิ้งค์ ได้ออกมาเผยถึงอนาคต ตนเองที่กำลังจะรามือจากอาชีพผู้จัดการทีม หลังหมดสัญญากับ เชลซี ในตอนจบฤดูกาลนี้


ด้วยผลงาน วิธีเล่น sbobet ที่ไม่ธรรมดา ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่ได้รับตำแหน่งคุมทีมชั่วคราวหลังการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกลางคัน ได้ฝากผลงานเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมจากการพาลูกทีม ชนะ ติดต่อกันตลอด 11 เกม ก่อนที่จะมาเสียท่าให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


กุนซือเปี่ยมประสบการณ์ ผู้เข้าคุมทีมชั่วคราวของ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นครังที่ 2 เมื่อเดือนธันวาคม 2015 กล่าวถึงการวางมือจากวงการลูกหนังทันทีเมื่อสิ้นสัญญากับเชลซีหลังจบฤดูกาลนี้


“ผมรู้สึกดีมากและสดชื่นในทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา พร้อมรอยยิ้มในทุกๆวัน แม้ว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากบ้าง แต่ผมก็สนุกกับมันยามที่ได้ทำงานในสนามซ้อม”


“แต่อย่างไรก็ตาม อาชีพนี้น่าจะเหมาะกับคนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าผม และผมก็ต้องการเปิดทางให้คนรุ่นใหม่ๆเข้ามาทำงานบ้าง ผมสัญญาว่าจะเข้าชมเกมของ เชลซี บ่อยๆในซีซั่นหน้า และผมคิดว่าผมคงไม่ไปรับงานที่อื่นแล้วล่ะ” ฮิดดิ้งค์ แถลง

ที่มา sanook.com



เตรียมเกษียณ ฮิดดิ้งค์ เผย วางมือทันที หลังจบซีซั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น